Movads đồng hành cùng bạn
- Duy trì bản sắc thương hiệu
- Khác biệt và cạnh tranh
- Tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ

6 vấn đề Doanh nghiệp thường gặp

Thiếu những nghiên cứu và phân tích chuyên sâu về kinh tế, công nghệ, khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Không xác định rõ mục tiêu và vận hành từng chiến lược

Thương hiệu không xác lập về định vị, danh mục sản phẩm, bản sắc và hình ảnh của thương hiệu 1 cách đồng bộ và thống nhất

Phân bổ các hoạt động truyền thông thương hiệu không đồng đều và mức ưu tiên khiến các chiến dịch gặp khó khăn để triển khai

Đội ngũ nhân lực không đảm bảo để có thể vận hành kế hoạch marketing hoàn chỉnh và thiếu đi độ gắn kết với thương hiệu

Chỉ quan tâm về doanh số trước mắt mà chưa tính đến bài toán lợi nhuận trong kinh doanh

Sự thay đổi của Marketing liên tục và ứng dụng Digital vào Branding để có thể đa dạng cách thực thi hơn

- 1. Tăng giá trị thương hiệu
- 2. Quản trị được tài sản thương hiệu
- 3. Tăng nhận diện thương hiệu
- 4. Xây dựng lòng trung thành
- 5. Tăng năng lực cạnh tranh
- 6. Tăng giá trị cảm nhận
Movads hỗ trợ Doanh nghiệp
- Xây dựng chiến lược bài bản và có tầm nhìn dài hạn giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.
- Hoạt động Tư vấn chiến lược bao gồm Tư vấn, định hướng và phương thức triển khai chi tiết nhằm dành lấy lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trước đối thủ và những sự thay đổi của thị trường.
- Chiến lược thương hiệu xuất sắc và khác biệt từ SEFA Media là đòn bẩy quan trọng nhất để tạo lập vị thế dẫn đầu trong tâm trí khách hàng.

Sở hữu Bản Chiến lược Thương hiệu chi tiết từ Movads

- Market audit: Nghiên cứu nhu cầu thị trường và đối thủ
- Brand audit: Khảo sát và thu thập dữ liệu từ doanh nghiệp cung cấp
- Source growth: Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng
- I&O: Sau khi nghiên cứu xong sẽ ra 1 bản tổng hợp dữ liệu được biểu diễn trên các I&O và để sử dụng cho việc lên kế hoạch chiến lược.
Movads tư vấn lãnh đạo và đề xuất các phương án bằng việc lên kế hoạch sơ bộ
- Trao đổi trực tuyến
- Trao đổi trực tiếp
Sau khi đề xuất, quý khách sẽ nhận được phản hồi và hiệu chỉnh rồi đi đến bản kế hoạch chi tiết
- Trình bày
- Hiệu chỉnh
Chuẩn hoá chiến lược thương hiệu giúp doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng
- Văn bản hoá
- Tài liệu hướng dẫn trực quan hoá
- Công cụ đi kèm
Triển khai đào tạo và huấn luyện truyền thông nội bộ và hướng dẫn bản kế hoạch chiến lược theo từng cấp độ
Đưa bản kế hoạch chiến lược vào thực tế
Triển khai theo timeline
Theo dõi và đánh giá
Báo cáo
08 yếu tố quan trọng của một Chiến lược Thương hiệu
- La bàn thương hiệu (Brand Compass)
- Hệ thống nhận diện thương hiệu (Corporation Identify)
- Nhân cách thương hiệu (Brand Personality)
- Kiến trúc thương hiệu (Brand Architecture)
- Văn hoá công ty (Company Culture)
- Tên thương hiệu và slogan (Name & tagline)
- Giọng nói và thông điệp (Brand Voice & Messaging)
- Mạng xã hội (Social Media)

Lý do chọn Movads

Chuyên môn
Hệ thống đào tạo kiến thức về thương hiệu chuẩn trong nước và quốc tế đã ứng dụng và triển khai thành công hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Hiệu quả
Đội ngũ Tester và nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, Movads tin rằng sẽ đưa ra được ra bản Tư vấn chiến lược tốt nhất với các chiến thuật và chiến dịch sáng tạo

Linh hoạt
Tư duy ứng dụng và phân bổ linh hoạt mọi hoạt động chiến lược thực thi nhằm tối ưu ngân sách, giúp doanh nghiệp đạt doanh thu và kỳ vọng tăng trưởng tốt nhất.

Minh bạch
Movads sở hữu hệ thống báo cáo số liệu rõ ràng, cập nhật realtime mọi hoạt động. Ngoài ra tất cả các hoạt động Movads sẽ đều thông qua trình tự rõ ràng và phù hợp.

Chuyên sâu
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ trẻ trung sáng tạo, ứng dụng triển khai chuyên nghiệp. Movads là đối tác của các platform lớn như Google, Criteo, Zalo…

Bền vững
Quy tắc làm việc của Movads là hướng tới sự bền vững và thịnh vượng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi đóng vai trò là người cố vấn, người đồng hành với tầm nhìn dài hạn.
Quy Trình Triển Khai Dịch Vụ

- Nghiên cứu Thị trường Market Audit;
- Đánh giá Brand Audit & Phân tích các yếu tố Brand DNA của thương hiệu;
- Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng Source of Growth;
- Nghiên cứu Hành vi Khách hàng;
- Rút ra & tổng hợp dữ liệu trên các I&O.

- Đề xuất nền tảng thương hiệu
- Đối tượng khách hàng, đối tượng truyền thông.
- Chiến lược giải quyết các Vấn đề trọng tâm và Brainstorm chiến thuật;
- Big Idea – câu chuyện & thông điệp truyền tải;
- Các kênh tiếp cận và các yếu tố khác liên quan.

- Tiến hành triển khai các hoạt động bám sát định hướng bản Chiến lược thương hiệu tiêu chuẩn
- Phân bổ công việc và theo dõi, kiểm soát việc thực hiện
- Tương tác với các bên liên quan và giám sát hiệu quả của các hoạt động Thương hiệu để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng như cam kết.

- Cập nhật real-time các bản Nghiên cứu & Phân tích;
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động thương hiệu;
- Tìm ra các điểm mạnh và điểm yếu để cải thiện;
- Đề xuất các điều chỉnh và cải tiến cho Chiến lược … thương hiệu.
- Tư vấn đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên nội bộ về phương thức triển khai và ứng dụng bản Chiến lược thương hiệu. Đào tạo đội ngũ nhân sự của Doanh nghiệp đảm bảo rằng thương hiệu được thực thi một cách nhất quán và hiệu quả trong tổ chức.
- Sau đào tạo, Movads sẽ tiến hành đánh giá hiệu quả để đảm bảo rằng đội ngũ Nhân sự đã nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng Chiến lược thương hiệu doanh nghiệp trong công việc hàng ngày
Liên Hệ Nhận Tư Vấn & Báo Giá Dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu
Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu giúp xác định đặc điểm nổi bật của thương hiệu và xây dựng một kế hoạch để tạo dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả.
Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu của Movads giúp phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu, từ đó đề xuất các chiến lược và phương pháp phù hợp để tạo sự khác biệt và tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ.
Ví dụ, chúng tôi đã tư vấn thành công cho thương hiệu Bắc Việt Phố, 1905Y trong ngành F&B, giúp họ tạo dựng một hình ảnh, định vị khác biệt ngay khi vừa ra mắt và phát triển các chiến thuật sáng tạo để thu hút khách hàng.
Thời gian để nhìn thấy kết quả phụ thuộc vào tình hình thương hiệu hiện tại và các yếu tố ngoại vi. Tuy nhiên, thông thường, doanh nghiệp có thể nhìn thấy các kết quả ban đầu sau khoảng 3-6 tháng triển khai chiến lược.
Có, dịch vụ này đáng đầu tư vì nó giúp xác định hướng đi chiến lược, phân định thương hiệu và tạo ra giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.
Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu giúp xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và tạo ra các chiến lược quảng cáo, tiếp thị để thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng.
Tất nhiên, chúng tôi luôn hoan nghênh sự tham gia và đóng góp ý kiến từ phía khách hàng trong quá trình Tư vấn Chiến lược thương hiệu.
Đúng, việc cung cấp thông tin chi tiết về thương hiệu của bạn giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về mục tiêu và giúp xác định chiến lược thương hiệu phù hợ
Chi phí dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu phụ thuộc vào phạm vi và quy mô dự án. Movads sẽ cung cấp một chi phí ước tính dựa vào yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.