Kế hoạch KPI Gas lạnh Quý 2/2023
Chuyên mục: Kế hoạch Marketing Gas, Điện lạnh
Thêm Heading của bạn tại đây
Kế hoạch doanh số
30 tỷ/3 tháng.
Khách hàng cũ: 20 tỷ
Khách hàng mới: 10 tỷ.
Kế hoạch doanh số theo Địa lý
(Đang cập nhật phân bổ doanh số theo Địa lý)
Kế hoạch doanh số theo nhóm khách hàng
Khách hàng cá nhân: (Thợ, nhóm thợ)
Khách hàng chủ showroom ô tô.
Khách hàng doanh nghiệp.
Kế hoạch doanh số phát triển khách hàng mới
Khách hàng mới chiếm trên 33% doanh số
Chi phí vận hành
Chi phí vận hành hệ thống: 4% : 400.000.000 đ/tháng
Chi phí Marketing 10%/giá bán lẻ ( Doanh số bán lẻ mới 3.000.000.000 đ/ tháng.) = 300.000.000 đ
Triển khai theo giá bán lẻ.
Chi phí cố định
Tổng lương cứng: 200.000.000 đ.
Chi phí phát triển hệ thống dự kiến
- Website
- Kênh Youtube, Fanpage, nhóm thợ. (Hệ thống vận hành chia sẻ): 40.000.000 đ (Vận hành 100 tài khoản clone chia sẻ)
- App Android, IOS dành cho khách hàng: 100.000.000 đ (Khách hàng dễ dàng đặt lại, các chương trình, giá bán dành riêng cho khách hàng để duy trì khách hàng thường xuyên được vận hành qua , không ảnh hưởng chương trình bán lẻ). Khách hàng thân thiết có chi phí vận hành thấp do đó được hưởng ưu đãi về giá hoặc nhiều chương trình upsale khác.
Tìm kiếm
Bài viết mới
Bài viết xem nhiều